Monday, July 20, 2020

Tổ chức bảo hiểm lớn ở Mỹ áp dụng ai ra sao

các tổ chức bảo hiểm to ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive phát triển công nghệ học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.

Bảo hiểm là một lĩnh vực khó khăn, đóng góp khoảng 507 tỷ USD, tương đương hai,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Lúc người dùng ngày một chú ý và tuyển lựa kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, doanh nghiệp cung ứng nhà sản xuất này đã đầu tư mạnh vào công nghệ học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động buôn bán, tăng trải nghiệm và chấp thuận của Anh chị.

Theo 1 phân tích của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, với khoảng 46% vận dụng sản xuất giải pháp hoạt động khiếu nại và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

kỹ thuật học máy (Machine Learning) giúp công ty bảo hiểm phân tích dữ liệu quý khách.

Trong danh sách tổ chức bảo hiểm top đầu của Mỹ, ai được ứng dụng phổ biến trong chatbot để giải đáp, hướng dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu quý khách, thông báo sản phẩm mới cho quý khách, từ đấy mở rộng theo dõi thiên hướng thị trường, xác định thời cơ kinh doanh cho tổ chức.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm lớn ở Mỹ gồm đa dạng đơn vị con, sở hữu trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong nỗ lực xác định tài xế mất tụ hội bằng công nghệ thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã phát động 1 cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, lôi kéo một.440 người tham dự sở hữu tổng giá thành 65.000 đô la Mỹ cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham gia được thử thách với nhiệm vụ phân dòng hành vi lái xe bằng cách thức dùng danh sách danh mục gồm tài xế an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, chuyện trò điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu trong khoảng 0-1, người tham dự đạt được điểm càng sắp 0 càng phải chăng.

Vị trí đầu tiên đạt được số điểm 0,08739 sử dụng 2 mô hình kết nối tâm thần và phân mẫu hình ảnh, hội tụ vào 2 vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi với vô lăng điều khiển.

từ giác độ chiến lược kinh doanh, việc thu thập và phân tách dữ liệu tài xế giúp tổ chức bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, khuyến mãi cho người dùng. Việc thu thập, phân tích dữ liệu là một trong những đóng góp quan yếu của người nào trong ngành bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual ban bố kế hoạch lớn mạnh vận dụng từ ai trên ôtô và sản phẩm giúp đem lại sự an toàn cho lái xe. Solaria Labs, một hạ tầng ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual có mặt trên thị trường đã ra mắt 1 cổng thông báo dành cho nhà phát triển API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của công ty về bí quyết vững mạnh của kỹ thuật này. Giao diện lập trình áp dụng API là bộ công cụ sản xuất kế hoạch chi tiết để xây dựng các ứng dụng phần mềm.

Tham khảo biện pháp bảo hiểm cho người cột trụ tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

đơn vị bảo hiểm này thí nghiệm 1 giải pháp giúp tài xế can hệ đến vụ tai nạn xe hơi hoặc chủ xe Phân tích thiệt hại của dụng cụ bằng camera điện thoại. Áp dụng này sẽ tổng hợp, phân tách dựa trên hàng ngàn hình ảnh của những vụ tai nạn xe, sau ấy ước lượng mức giá tu sửa thiệt hại cho chủ công cụ.

Sáng kiến này còn cung ứng số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp một thập kỷ. Từ góc độ kinh tế, tầm giá y tế trong một năm để xử lý hậu quả có thể lên đến 80 tỷ đô la. Cục Thống kê cần lao Mỹ ước lượng mức lương làng nhàng của một người đảm trách Đánh giá thiệt hại là 63.510 đô la trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã phát động sáng kiến đầu tư mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) giá trị 150 triệu USD. Trong quá trình đầu, LMSV quy tụ vào kỹ thuật và nhà cung cấp thông minh dành riêng cho ngành bảo hiểm.

Thống kê thường niên của Liberty Mutual năm 2016 phân tách công nghệ là một trong các cấp biến động nhất của thị trường chứng khoán. Công ty công nghệ sở hữu rủi ro to vì doanh thu với xu hướng ít dự báo hơn và một số công ty mang thể gặp phải tổn thất đáng nói. Tuy nhiên, tiềm năng vững mạnh trong tương lai của ngành điện toán đám mây, quảng cáo công nghệ số, trí tuệ nhân tạo và thiết bị kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh các khoản đầu tư vào kỹ thuật để tận dụng xu hướng đang nổi lên của thị phần.

Allstate

Allstate được có mặt trên thị trường năm 1931 và phục vụ hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là 1 trong các tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên toàn cầu và là công ty bảo hiểm tài sản và thương vong lớn nhất tại Mỹ.

Allstate hợp tác sở hữu Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tách dữ liệu giúp doanh nghiệp cải thiện hoạt động buôn bán, đã phát triển trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm đơn vị của Allstate. Chỉ tiêu ABle là hỗ trợ đại lý kiếm tìm thông báo về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước lúc ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm cá nhân (bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Tuy nhiên, khi tổ chức quyết định chuyển trọng điểm buôn bán sang bảo hiểm thương nghiệp, phổ biến đại lý tỏ ra khá bối rối khi tiếp cận thông báo để tư vấn Các bạn. Trung tâm coi sóc quý khách của Allstate dày đặc thắc mắc tới trong khoảng đại lý và phải mất thời kì chờ đợi để nhận câu tư vấn, một đôi trường hợp còn mất giao kèo với khách. Đại diện ABle cho biết trong Thống kê hướng dẫn cho đại lý, đơn vị này đã với trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 yêu cầu hướng dẫn trong khoảng đại lý.

Bước đi chiến lược của đơn vị phù hợp mang nghiên cứu về khuynh hướng bảo hiểm của tập đoàn tư vấn Boston và Morgan Stanley. Con số cho rằng loại sản phẩm bảo hiểm tư nhân sẽ giảm mạnh, trong ấy thị trường bảo hiểm ôtô tư nhân đến năm 2030 được dự đoán sẽ giảm 65%. 1 Yếu tố khác đóng góp vào khuynh hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Con số thường niên năm 2017 của Allstate, doanh nghiệp luận bàn về phấn đấu trau dồi kiến thức chuyên môn của đại lý với mục tiêu định vị trở nên cố vấn đáng tin cậy cho các bạn. Theo đấy, Allstate đảm bảo sẽ khai triển khoa học, trật tự, giáo dục, tập hợp vào khởi tạo mối quan hệ và lấy các bạn làm trọng tâm. Song song tinh giảm, tự động hóa thứ tự nhà cung cấp, cho phép đại lý quy tụ phổ quát hơn vào việc tư vấn.

Progressive

công ty bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự đoán dựa trên dữ liệu thu thập từ trình điều khiển dữ liệu người dùng. Trong 1 tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết ứng dụng Snapshot đã giúp tổ chức thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập nhiều dữ liệu có tốc độ mau lẹ hơn. Vấn đề công ty gặp phải chính là thời kì phân tích, vì thế quyết định sử dụng thuật toán học máy là phương pháp để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang mang, trong khoảng ấy đưa ra dự báo những gì sẽ xảy ra trên thị phần bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng phòng ban dữ liệu và phân tách dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta mang với thể giải quyết nhu cầu mô phỏng hóa dữ liệu và dự báo vì chúng ta sở hữu thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Thống kê thường niên năm 2016 của Progressive, đơn vị đã đánh dấu sự gia nâng cao cái sản phẩm bảo hiểm thương mại trong khoảng 0-9% quá trình 2014-2016. Cùng lúc, sản phẩm bảo hiểm tư nhân cũng nâng cao từ 2-6% trong cùng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la Mỹ.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

0 comments:

Post a Comment