Sunday, July 19, 2020

Novaland kí kết cộng tác cộng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa giải đáp lớn mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Novaland chính thức ký kết hiệp tác chiến lược mang Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên để trả lời lớn mạnh hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại các Công trình Novaland lớn mạnh.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược cộng Tập đoàn Giáo dục khôi nguyên. Theo ấy, khôi nguyên sẽ đóng vai trò trả lời, đồ mưu hoạch vun đắp và tăng trưởng các mô hình, chương trình tập huấn và giáo dục các đơn vị quản lý theo những tiêu chuẩn quốc tế; vun đắp bộ máy quản lý; thực hành việc tuyển dụng, huấn luyện nhóm giáo viên, nhân sự quản lý; tìm kiếm các đối tác quốc tế trong ngành nghề giáo dục… cho hệ thống trường học tại những Công trình do Novaland phát triển. Dự án đầu tiên sẽ triển khai sau ký kết hợp tác này là Khu thành thị sinh thái thông minh Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học trước hết duyệt việc hợp tác này sẽ được triển khai tại Dự án đô thị sinh thái thông minh Aqua City. Công trình với tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và tiên tiến, dành tới 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở vật chất liên lạc và hệ thống nhân thể ích nội khu hoàn chỉnh, trong đấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

san sớt về sự hợp tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – giám đốc điều hành Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực sự tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi nguyên có hơn 10 năm kinh nghiệm và phân tách cao tâm huyết của Tập đoàn dành cho việc lớn mạnh giáo dục. Hiệp tác cộng khôi nguyên trong vai trò tư vấn vững mạnh hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại những Dự án của Novaland, và Khu thành thị sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland vững mạnh các nhân tiện ích giáo dục chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, từ đấy đem lại cuộc sống tiện thể nghi, hạnh phúc,

phồn thịnh vượng cho cư dân tại các Công trình và các khu vực phụ cận.”

Cũng trong ký kết này, 2 bên cũng ký hợp đồng những chính sách ưu đãi đặc trưng dành riêng cho người dùng của Novaland mang con em theo học tại hệ thống trường học do khôi nguyên vận hành, cùng lúc những cán bộ nhân viên của khôi nguyên cũng như các phụ huynh đang có con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được ưu đãi lúc sắm sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay sử dụng các sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.

0 comments:

Post a Comment