Wednesday, August 12, 2020

Bất động sản tại vị trí ‘cửa ngõ’ thành thị sinh thái được săn đón

Theo giới chuyên gia, vị trí là nhân tố cần ưu tiên hàng đầu trước lúc quyết định xuống tiền cho 1 sản phẩm bất động sản. Nói cả đó là 1 mảnh đất, một ngôi nhà liền thổ hay đề cập cả căn hộ thì nguyên tố đảm bảo cho tiềm năng sinh lời và tính thanh khoản của chúng chính là vị trí.

“Ngôi nhà với đẹp nhưng vị trí ‘xa sông cách thức chợ’ thì cũng khó chốt đàm phán. Nhà đầu tư có thể chôn vốn dài hạn và biên lợi nhuận không cao”, anh Thành Nam, Giám đốc một đơn vị giải đáp đầu tư có trụ sở quận hai san sớt.

Chuyên gia này cho biết đây là câu chuyện không quá khó gặp, rất nhiều dãy nhà phường mọc lên mang dung mạo bên ngoài thời trang nhưng lại thanh khoản kém do nằm bí quyết xa khu dân sinh hiện sở hữu, tiếp giáp với ko mang các hạ tầng giao thông có tính kết nối.

Anh Ngọc Thạch - một nhà đầu cơ sành sỏi tại thị trường TP HCM cho biết, cách đầu tư bất động sản “đánh đâu thắng đó” của anh là chọn nhà ở tại vị trí cửa ngõ vào đô thị, sân bay hoặc những khu thành thị quy hoạch bài bản của các chủ đầu tư lớn.

các thị thành vệ tinh, giáp ranh mang những thị xã trọng điểm cũng là vị trí mà anh Thạch thường “săn” trong hai năm gần đây.

đô thị sinh thái vệ tinh được quy hoạch bài bản, mang vị trí thuận lợi trở chân tình điểm thu hút dòng tiền trong thiên hướng chuyển dịch đầu cơ và ổn định gia đình

Theo anh Thạch, đồng hành kế hoạch giãn dân và cơ sở vật chất giao thông được đầu cơ mạnh mẽ, các khu vực phụ cận TP.HCM sẽ sớm hình thành nên các đô thị sầm uất với không gian sống chất lượng, tích hợp đa số tiện thể ích chuyên dụng cho mọi nhu cầu ổn định chỗ ở của các gia đình đa thế hệ.

“Mới đây sở hữu đề án thành phố phía Đông nằm trong TP HCM, một số vị trí ở Đồng Nai hay Bình Dương sẽ hưởng lợi, trở thành điểm sáng bởi có vị trí lối vào một lúc đô thị này được thành lập”, anh Ngọc Thạch san sớt.

các Đánh giá của nhà đầu cơ cá nhân này cũng được Savills Việt Nam đề cập trong Báo cáo mới nhất về thị phần nhà ở tại TP HCM 6 tháng đầu năm 2020. Hạ tầng cơ sở được nâng cấp sẽ là động lực lôi kéo vốn đầu tư vào các đô thị vệ tinh vị trí “cửa ngõ” như Đồng Nai, Bình Dương, Long An.

Đơn cử như Công trình đô thị Aqua City quy mô gần một.000ha tọa lạc ở lối vào phía Đông TP HCM. Novaland thẳng tay đầu cơ Dự án theo hướng thành thị sinh thái sáng tạo có môi trường sống xanh hoàn chỉnh các luôn tiện ích hiện đại, sang trọng.

Theo đại diện một đại lý phân phối tại thị xã 2, TP HCM, Dự án hiện nhận được sự để ý của giới đầu tư tổng thể lẫn người dùng ở do với song song phổ quát lợi thế như tiệm cận khu dân sinh hiện hữu, tọa lạc ven sông, quy hoạch đồng bộ nhân thể ích đẳng cấp, liên kết giao thông phải chăng với khu thành phố Thủ Thiêm, khu công nghệ cao huyện 9, TP HCM. Bên cạnh đó, hàng loạt Công trình cơ sở đang và sắp khai triển phụ cận Công trình như trường bay Long Thành, con đường bành đai 2, bành đai 3, những tuyến cao tốc, tuyến kết nối liên vùng, liên tỉnh... Cũng là các cú hích lớn khiến rõ nét hơn tiềm năng gia nâng cao giá trị của Dự án này, làm cho Anh chị tranh suất mang.

Phân khu ‘cửa ngõ của cửa ngõ’

Là phân phu cửa ngõ đô thị Aqua City, River Park một đã mau chóng lọt vào “mắt xanh” của Các bạn bậc nhất tư và ổn định gia đình bởi tiềm năng gia tăng trị giá rất rõ ràng. Đây được xem là điểm đón cư dân và khách ra vào khu đô thị sinh thái này. Từ River Park một, cư dân dễ dàng kết nối về các tiện ích trong khu dân sinh hiện hữu hay hệ thống nhân thể ích sang trọng của toàn khu Aqua City.

C:\Users\huong.lengochuyen\Downloads\Hinh-Phoi-Canh-Phan-Khu-(conver)+ (1).png

River Park 1 tại Aqua City chinh phục người dùng bằng lợi thế lối vào đắc địa của một thị thành được quy hoạch hiện đại và hoàn chỉnh.

Vị thế của River Park 1 còn gia tăng thêm khi phân khu được bố trí nằm trên mặt tiền đường Hương lộ 2 lộ giới 60 m. Đây là tuyến huyết quản kết nối khu tỉnh thành sở hữu quốc lộ 51, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây và được UBND tỉnh giấc Đồng Nai xác định là 1 trong bốn Công trình hạ tầng liên lạc trọng tâm dự kiến khởi công vun đắp vào quý III/2020. Lúc Hương lộ hai hoàn thiện, từ đây cư dân chỉ cần khoảng 10 phút đi lại tới những huyện thuộc đề án đô thị phía Đông, 20 phút tới trung tâm TP HCM hay sân bay Long Thành.

River Park một mang phổ quát tiện thể ích đương đại như clubhouse, hệ thống sân tập thể thao, khu vui chơi trẻ em… nhưng nổi trội là hệ thống các công viên phân bổ đều khắp phân khu. Nằm ở vị trí tâm điểm nên từ River Park một, cư dân chỉ mất trong khoảng 3-5 phút để tiếp cận đến hệ tiện thể ích sang trọng nội khu Aqua City như trọng tâm thương nghiệp, khách sạn tiêu chuẩn 4 sao có nhãn hàng Novotel, bến du thuyền, hệ thống trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế. Bản thân nguyên tố cận lộ của River Park 1 cũng được chuyên gia Đánh giá sẽ khiến cho phân khu phát triển thành các con phố tậu mua sầm uất, giúp gia chủ tối ưu giá trị buôn bán, tăng tính thanh khoản.

C:\Users\huong.lengochuyen\Downloads\Aqua Mall.jpg

Chuỗi nhân thể ích đem đến cuộc sống giàu trải nghiệm cho cư dân River Park 1 giữa miền xanh sinh thái Aqua City.

“Tổng hòa các lợi thế hiếm với của vị trí lối vào, River Park một không chỉ thích hợp cho Cả nhà ở, mà còn đáp ứng nhu cầu đầu tư cho thuê hay khai thác mặt bằng kinh doanh”, anh Tuấn Minh - một nhà đầu tư tại Bình Dương vừa xuống tiền đặt cọc cho phân khu này cho biết.

--------------------

Aqua City áp dụng phổ quát khuyến mại sở hữu lịch trình vốn đầu tư chỉ trong khoảng 10 tới 15% vốn ban đầu, các đợt kế tiếp linh động, phù hợp với nguồn tài chính của các bạn.

tuy nhiên, VP Bank và MB Bank đi cùng cùng người dùng có ưu đãi hấp dẫn: không lãi suất, ko phí tất toán trước hạn cho tới khi nhận nhà.

Tham khảo chi tiết tại: https://nhatotgiatot.com/du-an-aqua-city-novaland

0 comments:

Post a Comment